Hướng dẫn Seo Youtube là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Hướng dẫn Seo Youtube. Trong bài viết này, clickbank.vn sẽ viết bài Hướng dẫn Seo Youtube bằng 4 bước đơn giản giúp tăng thứ hạng video 2020
Seo youtube là gì?
SEO Youtube là một kỹ thuật gồm có nhiều hành động tạo điều kiện cho video của bạn trở nên thân thiện trên bộ máy search của Youtube. Seo youtube giúp gia tăng thời cơ tiếp cận với người dùng từ đó người khác biết đến bạn nhiều hơn.
#1: Tìm hiểu từ khóa để SEO Youtube
Quá trình SEO ngành Youtube khởi đầu với việc nghiên cứu keyword cho video.
Sau đây là mẹo tìm chính xác từ khóa cho một video trên youtube:
Viết ra danh sách các ý tưởng keyword
Bước đầu tiên là tạo danh sách từ khóa tiềm năng. Sau đó, tôi sẽ giúp cho bạn tìm được những keyword tốt nhất từ danh mục này.
Một trong các phương pháp yêu like của tôi là sử dụng tính năng kiếm tìm Suggest của Youtube. Những gì cần làm là vào Youtube rồi gõ một từ hay cụm từ bất kỳ. Và Youtube cũng sẽ hiện ra hàng loạt keyword liên quan đến từ bạn vừa gõ.
Đây là những keyword bạn có thể SEO video lên và kiếm tiền youtube từ nó do nhu cầu người tìm kiếm cao.

Dễ dàng mà phải không?
Những từ được đề nghị đều rất tuyệt vời. Bởi đây là những keyword mà user (khách hàng) thường truy cập vào Youtube. thành ra việc bạn quan tâm những từ này có thông dụng hay k là hoàn toàn k quan trọng. dĩ nhiên là có.
Một khi Youtube đang ví dụ thì là đáng tin cậy 1000%.
Bạn cũng có thể nhìn thấy video đang hot trong cùng ngành và copy những keyword mà video này vừa mới tăng cao.
tối ưu hóa từ khóa là cốt lõi của thủ thuật SEO Youtube. Nếu một video được nhiều lượt view thì rất có thể video đó đang tối ưu hóa đúng một keyword phổ biến.
Xem thêm: Cách nhận tiền trên Youtube đơn giản và hiệu quả mới nhất 2020
Kiếm tìm từ khóa vừa mới được tối ưu của video
Để thực hiện bước này, bạn hãy vào một ngành khác liên quan đến ngành nghề của bạn.
Sau đó sắp xếp video trong kênh này theo tùy lựa chọn “Most Popular”. Video được xuất hiện theo thứ tự lượt xem từ cao đến thấp.

Tiếp theo hãy chọn một video từ trong danh mục. chắc chắn bạn nên lựa chọn video mà bạn cho là có thể dựa trên nó để tạo ra một video hào hứng khác. (Tôi sẽ nói rõ hơn ở bước 2)
Nhưng Nhìn chung chỉ cần là video trong ngành của bạn là được.
Cuối cùng, tìm xem từ khóa nào được tăng cao trong video này. Rất không khó khăn. Chỉ cần kiểm tra từ khóa trong đầu bài, phần giới thiệu và video tag.
Bạn cũng đủ nội lực thêm vài từ khóa tuyệt vời từ Youtube report. “Traffic Source: YouTube search” – Báo cáo này lý giải toàn bộ từ khóa mà user Youtube dùng để tìm video của bạn.
Trong rất nhiều trường hợp, đây đủ sức là những keyword bạn đã biết rồi. Vì đủ nội lực các từ khóa này bạn đã từng tối ưu trong video của mình.
Nhưng đôi khi bạn sẽ tìm được nhiều từ khóa mà bạn không thể ngờ đến.
#2: Tìm keyword SEO Youtube mang lại kết quả nhất từ danh sách
Sau khi bạn có được danh mục từ khóa, giờ là lúc lựa chọn từ khóa tốt nhất.
Đặc biệt là bạn mong muốn tăng cao từ khóa có độ cạnh tranh thấp. Điều này vô cùng cần thiết, nhất là khi ngành của bạn k có nhiều subscriber. Đây sẽ là những từ khóa ban đầu giúp bạn có thể kiếm tiền youtube sau này khi bạn xây dựng 1 channel youtube để phục vụ kiếm tiền.
Nếu bạn cố mạo hiểm và đi tối ưu từ khóa cạnh tranh cao thì video của bạn sẽ bị chôn vùi trong đống hiệu quả tìm kiếm trên Youtube.
Hãy tìm keyword không có nhiều cạnh tranh. Vậy làm sao để tìm chúng bây giờ? dẫn xuống nghiên cứu tiếp nào!
Tìm từ khóa độ cạnh tranh thấp
Tìm bằng phương pháp nào? Bạn chỉ cần gõ keyword của mình và check phần “About results”
Số liệu này thể hiện tổng số video có trên Youtube về đề tài này. con số càng cao thì keyword càng cạnh tranh cao. do vậy mục đích của bạn là có những từ khóa “About results” thấp.
Nhưng mà thấp là bao nhiêu?
Cái này còn tùy ngành nữa. Tôi không thể nói cho bạn số lượng chính xác.
tổng kết bạn nên tập trung vào những từ khóa có độ cạnh tranh thấp trong ngành.
gợi ý, khi tìm “Youtube SEO”, có đến 37.400.000 kết quả hiện ra. Đây là số lượng khủng.
Nên nếu mới khởi đầu sử dụng video youtube, tôi sẽ thử keyword khác giống như “Cách tăng trưởng thứ hạng video trên Youtube”
Và keyword này chỉ có 213.000 kết quả search, nghĩa là từ khóa này ít cạnh tranh hơn hẳn.
Tips: Tìm từ khóa bằng Google
Hầu hết lượt xem trên Youtube đến trực tiếp từ chính kênh Youtube. Nhưng video của bạn sẽ đủ nội lực gia tăng thêm gấp 2-5 lần lượt xem nếu bạn đủ sức tranh hạng trên Google. Từ đó, tăng trưởng mức độ kiếm tiền youtube cho bạn đó.
Bằng cách nào?
Tăng cao hóa video của bạn với keyword xuất hiện trong hiệu quả search video của Google.
Nếu như nghiên cứu, bạn sẽ thấy Google chỉ hiển thị video trên hiệu quả kiếm tìm với một số từ khóa nhất định. không giống giống như trang nhất thường xuất 10 hiệu quả trang web. so với một số keyword nhất định, Google chỉ dành một phần của trang nhất cho video mà thôi.

Thông thường, Google sẽ xếp hạng video có dạng từ khóa giống như sau:
- keyword dạng “how to” (làm thế nào/ cách …): gợi ý phương pháp nướng bánh trung thu
- Bài review (review sữa rửa mặt Pond’s)
- Bài tut (cách setup WordPress)
- nội dung liên quan đến vóc dáng và thể thao (Cardio kickboxing – một hình thức tập luyện thể trạng phối hợp nguyên nhân võ thuật)
- Video hài (các động vật easy thương)
- …
Tại sao bạn nên lưu ý những điều này?
Nếu bạn tăng cao video mà keyword không phải xuất hiện trong bất kỳ hiệu quả tìm kiếm video nào trên Google thì bạn chỉ nhận traffic từ Youtube thôi. Nhưng nếu bạn tăng cao hóa keyword video, bạn sẽ nhận được traffic trực tiếp từ trang nhất Google đến video của bạn.
Câu hỏi đặt ra là:
làm sao để để tìm ra những keyword thần kì này?
Hướng dẫn tìm từ khóa chi tiết
Bạn chỉ cần gõ trên Google một trong những từ khóa bạn vừa tìm được lúc nãy. Sau đó, nhìn thấy từ khóa đó có xuất hiện trong hiệu quả video Youtube nào không. Quá dễ dàng.
Sau khi tìm xong keyword video, hãy nhìn thấy đến tìm kiếm volume của từ khóa đó. Nếu bạn đi tranh hạng Google cho keyword chỉ có 20 lượt tìm kiếm/tháng thì thật k đáng.
cho nên hãy chắc chắn là từ khóa mục tiêu có ít nhất 100-1000 lượt tìm kiếm/ tháng trên Google. không những thế, bạn đủ sức sử dụng Google từ khóa Planner để tìm keyword mục đích.
tại sao phải là 500 lượt tìm kiếm mỗi tháng?
Nếu bạn đủ nội lực xếp hạng video này trên Google, sẽ có nhiều người tìm kiếm nhấp vào video của bạn trên trang hiệu quả. Nghĩa là bạn nhận được nhiều lượt truy cập chất lượng cao đến video và sau đó đến các video khác trên trang của bạn.
Sau đây là gợi ý thực tế:
nơi Vincent Do của tôi là ngành chuyên chia sẻ về ngành nghề SEO nên tôi sẽ tìm từ khóa video như “nghiên cứu từ khóa”, “cách thiết lập backlink”, “chỉ dẫn SEO”, … Và từ khóa “nghiên cứu từ khóa” có 3 hiệu quả Youtube trên Google.
Và hiển nhiên keyword này vượt hơn 500 lượt kiếm tìm hàng tháng.
Đây sẽ là từ khóa tiềm năng để tạo video liên quan. Sự thật là tôi đang làm vậy.
Xem thêm: Hướng dẫn Cách chuyển kênh Youtube sang Gmail khác nhanh chóng mới nhất 2020
#3: Gia tăng high-retention để tối ưu nơi youtube và gia tăng mức độ kiếm tiền youtube
Tức là video có cấp độ níu giữ người ta.
Sự thật là nếu bạn mong muốn tăng trưởng hạng video, k chỉ là thu hút người dùng truy cập vào nơi youtube của bạn. Bạn cần giữ chân người ta ở lại video. Thời gian xem youtube video của user càng lâu càng tốt.
Thời gian xem của user (khách hàng) khi nhìn thấy video của bạn gọi là Audience Retention.
Và Youtube từng tuyên bố:
“Audience Retention là yếu tố ảnh hưởng cực kì to đến xếp hạng.”
Cụ thể Youtube cũng nói như sau:
“Mục tiêu của bạn là con số audience retention càng gần 100% càng tốt. Vì điều này có nghĩa người dùng ở lại xem hết video của bạn. Và video nào có chỉ số audience retention và watch time cao vững bền sẽ có cơ hội xuất hiện liên tục hơn trong phần tìm kiếm và đề xuất của Youtube.”
Nói phương pháp khác, nếu video của bạn giữ chân KH trên Youtube càng lâu thì Youtube có khuynh hướng càng xếp hạng video của bạn cao hơn trên hiệu quả search.
Nói cho cùng Youtube cũng giống như các tool tìm kiếm đều mong muốn người xung quanh ở lại trang để nhấn vào quảng cáo. Và nếu bạn giúp Youtube thực hiện mục đích này thì họ sẽ hỗ trợ bạn truyền bá video.
Câu hỏi đặt ra ở đây là:
làm sao để xây dựng video giữ người dùng ở lại tương tác?
Hay nói mẹo khác, làm sao để tạo high-retention video?
Sau đây là 3 bước đơn giản được rút ra từ trải nghiệm “xương máu” của riêng tôi.
Bạn có thể thấy, high-retention video k đòi hỏi cần có máy quay xịn hay microphone. Chỉ cần video của bạn mang lại trị giá và thú vị thì bạn vừa mới thành đạt rồi đấy.
Sub là gì?
Sub là viết tắt của từ subscriber có nghĩa là ai đó người mà đăng kí(subscribe) một món hàng dịch vụ hoặc đơn vị.
Lưu ý
Nếu video của bạn cẩu thả thì dù tăng cao chuẩn thủ thuật SEO youtube thì cũng k lọt top được.
không giống như Google sử dụng backlink và các dấu hiệu không giống để đánh giá chất lượng content. Còn Youtube dựa trên Audience Retention.
Đủ sức nói Audience Retention là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến xếp hạng theo thuật toán của Youtube.
5 Yếu tố quan trọng không giống tác động đến xếp hạng Youtube
cmt dưới video

Nếu ai đó để lại cmt thì đây là tín hiệu mạnh báo cho Youtube rằng:
người ta thực sự hứng thú (hay ít nhất họ tương tác), nghiên cứu video của bạn.
Thực tế Khoảng thời gian mới đây, khi tôi đánh giá 1.3 triệu hiệu quả search Youtube, tôi nhận thấy phần cmt ảnh hưởng tích cực đến thứ hạng của video. Đó chính là hiệu ứng seo youtube kết quả từ việc tăng cao của tôi, trong đó có việc liên tục trả lời comment người đọc.
Vì thế, hãy cố gắng khuyến khích người xem cmt trong video. Và bạn hãy thường xuyên phản hồi những comment đó.
Subscribe (Đăng ký) sau khi nhìn thấy video
Nếu có ai đó sau khi nhìn thấy xong video liền tải ký ngành Youtube của bạn thì đây là một tín hiệu tốt. Nó cho thấy bạn có một video tuyệt vời. cách tốt nhất để nhận được nhiều lượt subscribe trên Youtube là mời gọi user tải ký.
Tôi Quan sát thấy nếu bạn yêu cầu user (khách hàng) đăng ký ở cuối video thì lượt đăng ký hàng tháng sẽ gia tăng đáng kể.
bây giờ ngành video của bạn có bao nhiêu subscriber (người dùng tải ký)?
Share Video
Có bao nhiêu người chia sẻ video của bạn trên trang mxh giống như Ins và Facebook?
Hãy nghĩ thế này:
người khác có khuynh hướng không có khi nào chia sẻ video kém chất lượng?
Nên khi Youtube thấy có người chia sẻ video của bạn, Youtube sẽ cho rằng chất lượng content của bạn háo hức. Từ đó gia tăng hạng cho video của bạn.

Vì thế, link video trang youtube của mình với các trang mạng xã hội không giống (Vd: Facebook, Instagram, Twitter, …) để góp phần giúp video được tăng trưởng độ viral và tăng trưởng lượt share.
Click-Through-Rate (CTR)
Khi ai đó tìm keyword của bạn trên Youtube, họ sẽ click vào hiệu quả nào? Video của bạn hay của người khác?
Youtube chú ý rất kỹ đến hành vi của người dùng/ khách hàng.
mức độ người dùng nhấn vào hiệu quả của bạn gọi là “click-through-rate” (CTR). dĩ nhiên số lượng này càng cao càng tốt. Nói phương pháp không giống, bạn mong muốn user Youtube nhấp vào video của bạn.
Nếu Youtube đánh giá biết được nhiều người bấm vào video của bạn thì họ sẽ mong muốn tăng trưởng hạng cho video của bạn đấy. đơn giản là vì video bạn hữu ích, thích hợp với intent của người xem nên nhiều người nhấn vào.
Thậm chí, nếu người khác bỏ qua video của bạn thì thứ hạng của bạn sẽ giảm. hướng dẫn để gia tăng CTR tốt nhất là design thumbnail và tittle hấp dẫn.
Bạn đủ nội lực thấy tiêu đề và thumbnail của tôi nổi bật trong ảnh minh họa dưới đây:

Thumbs up/Thumbs tải về
Phần này quá rạch ròi rồi. Thumps up và thumps tải về thể hiện phản ứng của người dùng (khách hàng) khi nhìn thấy video.
Và đương nhiên, thumps up cho thấy user đã thực sự yêu thích, click thích video của bạn. Và thumps tải về thì trái lại, họ không ưng ý đến chất lượng cũng như thông tin mà video đem lại.
do đó, phản ứng của người dùng chắc chắn sẽ tác động đến thứ hạng của video xuất hiện trên youtube.
Thời lượng video
như post trên Google dựa trên chữ viết thì trên Youtube video càng dài càng được xếp hạng tốt hơn. Và số liệu thực tiễn đang chứng minh điều đó.
tìm hiểu về các thành phần tác động thứ hạng Youtube thấy rằng …
Video dài có lợi thế hơn video ngắn (ít nhất là đối với Youtube SEO)
gợi ý nếu bạn tìm từ khóa “Wordpress” trên Youtube thì 2 video top đầu đều dài 1 tiếng.
Vậy video nên dài bao lâu?
Tôi sẽ k quá áp đặt số lượng này. Mà thay vào đó bạn hãy tụ họp sử dụng video cho mình tốt nhất đủ nội lực.
Nếu video của bạn dài hơn 20 phút thì đừng nên sợ. Nếu hay thì người dùng/ khách hàng sẽ tự động xem thôi.
Điểm thú vị ở đây là bạn có thể theo dõi all các số liệu này trong YouTube Studio. Bằng mẹo này, bạn có thể biết được mình vừa mới làm gì và nên sử dụng gì để thay đổi chất lượng video.
Sau khi đã tạo được high-retention video rồi. Giờ là lúc tải lên và tăng cao hóa Youtube video phù hợp SEO.
Xem thêm: Hướng dẫn cách kiếm tiền bằng Youtube mới nhất 2020
#4: SEO Youtube Video hiệu quả để lên Top youtube
Nói rõ từ khóa mục tiêu của bạn.Chắc bạn cũng biết, hiện Youtube cũng vừa mới đủ sức auto phiên âm video khá là chính xác.
cho nên, khi Youtube nhận ra bạn có đề cập đến từ khóa mục tiêu trong video. Họ sẽ hiểu về chủ đề của video đó hơn.
Bạn nghĩ nên chèn từ khóa mục tiêu ở đâu?
3 vị trí bạn nên chèn từ khóa để tối ưu video của mình:
Tiêu đề video
tiêu đề video nên dài ít nhất 5 từ. Nhờ đó, bạn có thể viết tittle chứa tất cả từ khóa mà không phải nhồi nhét từ khóa.
Gợi ý đầu bài video này là 16 từ.
Tiêu đề: Entity Building: Mô ảnh Internal link đẩy hàng nghìn keywords & tối ưu tỉ lệ chuyển biến
Mẹo hay: như blog post, bạn có thể SEO youtube kết quả tốt hơn nếu đặt từ khóa ở đầu đầu bài.
Nếu bạn vừa mới tranh hạng keyword “từ khóa Research” thì tittle nên giống như tittle của tôi ở trên.
Phần mô tả video
Phần mô tả video rất quan trọng.
Mô tả video hỗ trợ Youtube và Google hiểu ngữ cảnh của video tốt hơn. Từ đó thứ hạng của bạn sẽ cao hơn. Và bạn sẽ xuất hiện trong thanh Suggested Video liên tục hơn.

Sau đây là một số chỉ dẫn cơ bản khi chèn từ khóa mục tiêu vào phần mô tả:
- dùng keyword trong 25 từ trước hết
- Phần giới thiệu ít nhất 250 từ
- Lặp lại keyword 2-4 lần
Phần mô tả phù hợp SEO sẽ thông báo cho Google và Youtube biết video của bạn nói về đề tài gì. note k chèn từ khóa quá nhiều lần. Đừng để nó như spam.
Tags
Tag không phải yếu tố cần thiết nhất nhưng nó rất có ích đấy.
Tôi dùng 3 tag cho video giống như sau:
- Tag đầu tiên là tên ngành youtube của tôi ( #Vincentdo)
- Và tag thứ 2 là tên doanh nghiệp của tôi ( #gtvseo)
- Tag thứ 3 là tên chuẩn xác của keyword mục đích (Ví dụ: SEO Youtube)
Ngoài ra bạn đủ nội lực sử dụng tag theo phương pháp khác:
- Tag trước hết là keyword mục tiêu chính xác của video (Ví dụ: SEO Youtube)
- Tag thứ 2 là những biến thể của từ khóa đó (Ví dụ: tăng cao hóa Youtube phù hợp SEO)
- Cuối cùng là thêm tag về chủ đề trong những video mà đã có. (Ví dụ: “Link building”, “Content marketing”)
tóm lại, chỉ nên thêm vài từ khóa để hỗ trợ Youtube và Google nhận diện chủ đề video của bạn.
Note quan trọng:
- Gắn tag bằng từ khóa mục tiêu không chỉ giúp cho bạn tranh hạng cho từ khóa mục đích. Mà nó còn giúp bạn xuất hiện ở phần video liên quan của Youtube thường xuyên hơn.
- Đừng sợ sử dụng tag giống với đối thủ.Khi video mà ai đó đã nhìn thấy có tag tương tự video của bạn, bạn sẽ được thích hợp sidebar.
Đó là tất cả kiến thức cần biết để SEO video Youtube của bạn. Giờ là bước cuối cùng và cũng là bước mà nhiều người hay bỏ qua – quảng bá video.
#5: Quảng bá video youtube kết quả
Tôi nói rất nhiều về mẹo tạo ra những video có audience retention cao và mang lại thử nghiệm user tốt nhất. Thực ra yếu tố nào cũng quan trọng.
Nhưng để Youtube đo được những tiêu chí này, bạn cần get view cho video trước đang.
Sau đây là một số chiến thuật kiếm lượt xem cho video của bạn:
Đề cập đến video của bạn trên Quora và những trang hỏi đáp khác
Quora, forum và trang hỏi đáp là những trang thông dụng trên web. tuy nhiên hãy cẩn thận.
Nếu bạn vào đây và chỉ để tải content gửi tin rác, bạn sẽ bị kiềm hãm tài khoản ngay lập tức.
Đó là lí do bạn mong muốn liên kết tới Youtube video. Vậy là bạn k chỉ gia tăng tỉ lệ view mà lượt xem đến từ trang hỏi đáp còn rất chất lượng. Nói mẹo khác là high-retention view.
Hãy nghĩ thế này:
Bạn tải tải video ở kênh mà người khác cần thông tin về chủ đề nào đó. Nên người xem một video của bạn sẽ xem thêm nhiều video nữa để biết thêm về đề tài trên.
Để đủ nội lực làm giống như vậy bạn chỉ cần tìm keyword miêu tả chủ đề video. Sau đó tìm câu hỏi liên quan đến keyword đó mà bạn đủ sức trả lời. Khi tìm ra câu hỏi phù hợp, hãy trả lời câu hỏi đó càng chuẩn xác càng tốt. Cuối cùng là để link phía dưới câu trả lời.
link tới video của bạn trong phần chữ ký của mail
Những người viết email cho bạn chắc hẳn rất chú ý và mong muốn nhận được sự tương tác từ bạn. Hằng tuần tôi cũng nhận khá nhiều mail của các bạn subscribers và những người luôn theo dõi các bài blog và những video tôi đăng tải.
Họ có một số vấn đề thắc mắc hoặc đơn giản chỉ là review, góp ý nào đó.
Và nếu bạn cũng nhận được email như vậy. Đây cũng là một cách bạn hỗ trợ họ cải tiến video hữu dụng, mới nhất từ bạn. do đó, gắn thêm liên kết video mới nhất vào phần chữ ký mail để lôi kéo được nhiều người click vào. Chưa kể các lượt xem này là các high-retention view (view chất lượng)
Nhúng video vào blog post
Bất cứ khi nào bạn viết blog bài viết (trong profile, hay guest bài viết trên trang khác). Hãy nghĩ đến bạn đủ sức nhúng video Youtube vào chỗ nào trên post. Điều này ngay lập tức giúp bạn có thêm nhiều lượt xem chất lượng cao.
mẹo SEO playlist youtube
Video của bạn có được phân thành các playlist không giống nhau chưa? hiển nhiên youtube k auto giúp bạn phân loại hay nhóm các video liên quan lại với nhau. Đó là Nhiệm vụ của bạn.
Playlist youtube là một trong những mẹo tốt nhất để gia tăng lượt xem cho video. Playlist auto chạy toàn bộ video trên playlist, từ đó giúp tăng thêm hàng ngàn view mỗi tháng.

mẹo sử dụng chi tiết giống như sau:
- B1: xem các video bạn có.
- B2: Tìm ra 4-5 video cùng chủ đề.
- B3: Tạo playlist.
- B4: Thêm playlist vào kênh youtube của bạn.
gợi ý, khi nhìn thấy lại những video đang tải, tôi thấy có vài video liên quan đến “link building”. Tôi nhóm các video này thành một playlist hữu dụng về link building. Và thêm playlist vào nơi youtube của tôi.
Hãy lặp lại cho đến khi ngành của bạn có ít nhất 3 playlist.
Tối ưu hóa trang ngành của bạn
Ngành Youtube được tăng cao hóa tốt sẽ làm xếp hạng video tốt hơn vì:
- nơi của bạn sẽ tự xếp hạng trên Youtube.
- Trang kênh tăng cao tốt = nhiều subscriber và view hơn. Từ đó gián tiếp refresh thứ hạng của bạn.
Nhưng trên hết bạn muốn trang nơi của mình hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Nhớ chèn thêm từ khóa vào phần “About” – phần mô tả ngành.
Giả sử nơi youtube không có phần mô tả kênh, bạn còn chần chừ gì nữa – Viết content cho phần “About” này đi.
gợi ý kênh Youtube của tôi chuyên share về ngành SEO. Đương nhiên trong phần mô tả kênh, tôi cũng cần có tính liên kết với chủ đề SEO rồi.

rõ ràng bạn sẽ muốn phân phối quá đủ thông tin và k nhồi nhét từ khóa. Hãy phân bố rải rác keyword bạn mong muốn xếp hạng tự nhiên nhất đủ nội lực.
KẾT bàn luận
Giờ đến lượt bạn rồi đấy! ứng dụng để thấy được kết quả. Hy vọng bài viết hôm nay thực sự bổ ích với bạn. Đặc biệt, giúp bạn biết phương pháp seo Youtube gia tăng thứ hạng vèo vèo cho video.
đối với việc có những bạn sử dụng video youtube để kiếm tiền youtube thì tất nhiên seo youtube sẽ là công việc phải làm và gia tăng kết quả đáng kể cho các bạn đó nhé.
Nguồn: https://gtvseo.com/