Network Marketing là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Network Marketing là gì. Trong bài viết này, clickbank.vn sẽ viết bài Network Marketing là gì? Bản chất của Network Marketing mới nhất 2020
Network Marketing là gì
Network mkt, tại Việt Nam thuật ngữ này được dịch ra tiếng Việt với nhiều tên gọi khác nhau nhau như “Kinh Doanh Theo Mạng”, “Kinh Doanh Đa Cấp”, “Bán Hàng Đa Cấp” “Tiếp Thị Đa Tầng” “Tiếp Thị online Lưới” hay “MLM”… dùng để chỉ một phương pháp bán hàng có tên gọi là sale Trực Tiếp (Direct Selling Activity – DSA). Trong đó, việc lưu hành, bán và phân phối hàng hóa được thực hiện qua một cơ cấu nhiều tầng bao gồm những một mình riêng biệt hoạt động độc lập.
Những một mình này không phải là nhân sự của công ty, mà là partners cung cấp hàng hoá cho doanh nghiệp. Họ là các nhà kinh doanh mua bán Độc Lập, mô tả hàng hóa tới những khách hàng và nhờ đó, họ có khoản thu nhập nhất định.
Bên cạnh đó, họ còn hướng dẫn những mọi người cùng tham ra công ty MLM, đào tạo người này phương pháp xây dựng online lưới phân phối viên của riêng mình. mạng lưới đó thường được gọi là downline (tuyến dưới).
Trong “Nghị định về giám sát hoạt động bán hàng đa cấp” do Chính phủ VN ban hành, tại Điều 2 đã định nghĩa: “Bán Hàng Đa Cấp là một cách thức đơn vị kinh doanh của doanh nghiệp thông qua nhiều cấp khác nhau, trong đó người tham gia sẽ được hưởng tiền chiết khấu, tiền thưởng và/hoặc lợi ích kinh tế khác từ kết quả sale hóa của mình và của người xung quanh trong online lưới do người đó tổ chức ra và được doanh nghiệp bán hàng Đa Cấp đồng ý.”
Mua bán Truyền Thống
kinh doanh Truyền Thống |
Giống như chúng ta đang biết trong mô ảnh mua bán Truyền Thống, món hàng xuất xưởng từ nhà sản xuất, để đến được tay người tiêu sử dụng cần phải đi qua rất nhiều các khâu trung gian như các Tổng đại lý, đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3, và cuối cùng là đến các cửa hang bán lẻ gần nhà chúng ta.
Khi qua những khâu trung gian này, nhà sản xuất cần phải bỏ ra một khoản tiền rất to để chi trả cho vận tải, kho hàng, điện nước, bến bãi, nhân công, .v.v. Ước tính chiếm từ 30-40% giá bán một món hàng.
Bên cạnh đó, để tiếp cận người tiêu dung một hướng dẫn không khó khăn hơn, nhà cung cấp còn cần phải có những chiến lược giống như ads, tiếp thị, khuyến mại hàng hóa. Những khâu này thường chiếm khoảng 40% giá bán một sản phẩm do chi phí cho báo chí, truyền ảnh, người mẫu là vô cùng tốn kém.
Nói tóm lại một món hàng khi đến tay người tiêu dung có giá bán lẻ là 100% thì giá xuất xưởng của nó tại nhà cung cấp chỉ khoảng từ 20-30%.
Đủ nội lực nói công thức kinh doanh Truyền Thống là một mô ảnh kinh doanh tốt, và đang tồn tại hàng nghìn năm nay. tuy nhiên, ngày nay trên thế giới đã cùng lúc tồn tại một mô hình mua bán rất hiện đại , thực sự đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, được gọi là Network marketing (Kinh Doanh Theo Mạng).
Network mkt
Network đội nhóm |
Trong mô hình mua bán này món hàng sẽ được mang trực tiếp đến tay người tiêu dung thong qua một mạng lưới (Network)các npp của doanh nghiệp chính là những người tiêu sử dụng tích cực và liên tục của doanh nghiệp gắn kết lại với nhau.
Những người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm của công ty, thấy có hiệu quả, cảm thấy khâm phục chất lượng món hàng sẽ đi kể chuyện hoặc share với những người bạn bè chung quanh của mình.
Đến lượt những người này, họ cũng dùng món hàng, thấy tốt và chia sẻ với friends của họ. Cứ như vậy, người này share với người kia, dần dần tạo dựng nên một online lưới (Network)và người đọc gọi đó là mạng lưới những người tiêu sử dụng.
Ở đây, công ty sẽ cắt bỏ hoàn toàn các khâu trung gian cũng như quảng cáo, marketing và khuyến mại và tiết kiệm được một khoản ngân sách khổng lồ. quyền lợi đầu tiên khi tham gia online lưới là toàn bộ những người tiêu dùng được mua hang tại công ty với giá bán sỉ.
Điều đặc biệt là với lòng tốt và sự khâm phục món hàng, họ có thể thiết lập đằng sau mình một nền tảng những người tiêu sử dụng phát triển bất tận và được công ty biết ơn bằng những khoản chiết khấu chi trả k chỉ từ mức trực tiếp họ đủ nội lực giới thiệu ra mà còn từ toàn mạng lưới tiêu dung mà họ vừa mới xây dựng nên.
Những khoản phần trăm chiết khấu này được cắt giảm từ việc thay vì phải trả cho các khâu trung gian, truyền hình hay người mẫu, công ty mang lại quyền lợi cho những người tiêu sử dụng.
Đây là mô hình kinh doanh được phân tích là giỏi, ưu việt và tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu hiện giờ bởi vì nó là một mô hình kinh doanh thực sự đơn giản nhưng kết quả. công thức mua bán này chỉ áp dụng hai nguyên lý chính. Và nếu như bạn chỉ cần hiểu rõ sức mạnh của 2 nguyên lý này, tôi tin tưởng quý vị và các bạn sẽ thành công to trong kinh doanh Theo online (Network Marketing).
Hai Nguyên Lý Của Network mkt
Sự truyền khẩu |
Nguyên lý thứ nhất, đó là sự truyền khẩu, thông tin sẽ luôn được truyền từ người này sang người kia và đó là việc mà bất cứ ai cũng làm hàng ngày.
Ngay từ ngày đầu tiên nghiên cứu ngành nghề mua bán háo hức này, tôi đang lập tức suy nghĩ được rằng: Dù muốn hay không mong muốn, tham gia hay k tham dự, thì chung quanh tôi, bạn bè, người thân và họ hàng vẫn đã hàng ngày tham gia vào kinh doanh và liên tục kể chuyện cho mọi người.
vì vậy tôi cần nghiêm túc tìm hiểu và nếu nó thực sự là cơ hội, tôi phải nắm bắt trước khi người khác kịp nhận ra nó.
Nguyên lý thứ hai, nó ứng dụng sức mạnh vô biên của cấp số nhân. Rất nhiều người khi mới nghiên cứu mua bán Theo trực tuyến thường lầm tưởng rằng, họ cần phải trở thành một người sale, quảng cáo hay đi thuyết phục bạn bè của mình mua món hàng. Nhưng thực chất công việc mua bán này không phải giống như vậy.
Bản Chất Của Network marketing
Sức mạnh vô biên của cấp số nhân |
Trong mối liên kết của bạn có thể có đến hàng trăm người, công việc của quý vị là hãy chọn 3, 5 hoặc 7 người bạn trong số mối liên kết ấy, những người thực sự để ý đến thể trạng, sắc đẹp hoặc mức độ cải thiện chất lượng cuộc đời của chính bản thân mình.
Tôi get gợi ý, bạn tìm ra 3 người nghiêm túc phát triển trực tuyến lưới cùng chúng ta. Công việc kế tiếp là bạn đủ sức dạy cho 3 người này mỗi người biết phương pháp tìm ra 3 người của họ.
giống như vậy tầng 2 của bạn vừa mới có 3×3 bằng 9 người. Tương tự tầng 3 là 27, tầng 4 là 81 và tầng 5 là 243 người. Bạn đang xây dựng được một online lưới hàng trăm người nhưng chúng ta có cần phải tìm ra hang trăm người này không?
không. Chúng ta chỉ tìm ra 3 người và DẠY CHO HỌ biết phương pháp sử dụng việc như chúng ta đang sử dụng.
ngoài ra, tôi tin rằng mối liên kết của bạn k dừng lại ở con số 3, giả sử các bạn tìm được 5 người thực sự nghiêm túc muốn sử dụng mua bán theo mạng. Lúc đó, tầng 2 sẽ là 25, tầng 3: 125, tầng 4: 625 và tầng 5: 3125. Sau 5 tầng tăng trưởng, mạng lưới của bạn đã có được xấp xỉ 4000 con người.
Toàn bộ họ đều là những người tiêu dung hoặc tham dự phân phối hàng hóa. Chỉ cần mỗi người trong số họ, mỗi tháng sử dụng một lượng món hàng nhỏ của công ty, đem lại cho bạn lượng doanh số chỉ là từ 1-2$. doanh thu của quý vị và bạn đang là 4000-8000$.
Đó quả là một nguồn thu nhập k nhỏ. hơn nữa trực tuyến lưới của bạn lại không phải dừng lại. Vào ngày mai, chỉ cần 4000 người đó mỗi người tìm ra thêm một người nữa trong mối gắn kết của họ, mạng lưới của bạn đã là 8000 người.
Và nếu mỗi người cũng chỉ đem lại cho quý vị doanh số từ 1-2$ mỗi tháng thì doanh thu tháng kế tiếp của quý vị vừa mới là từ 8000-16000$. có thể nói, tiềm năng từ nền móng kinh doanh này là k có giới hạn.
Điều đặc biệt, bạn có quyền quyết định công việc kinh doanh của bạn lớn đến như thế nào? Và nếu thay vì sử dụng việc với số lượng 5, quý vị hãy tưởng tượng sử dụng việc với số lượng 7. Lúc đó, cũng chỉ sau 5 tầng tăng trưởng, nền tảng kinh doanh của quý vị đang lên đến 20.000 người. Quả thật tuyệt vời!
Bạn thân mến, ngày hôm nay, để tồn tại trong một nền kinh tế tăng trưởng chóng mặt này, bạn hẳn vừa mới nhận ra rằng, k chỉ đơn giản là sở hữu việc làm và một mức thu nhập ổn định, mỗi người chúng ta cần phải biết tự thiết lập cho mình một khoản thu nhập bị động đáng kể và Network marketing chính là thời cơ thuận tiện nhất trong lịch sử loài người cho toàn bộ chúng ta.
Nguồn: http://tiepthimang.blogspot.com/