Bán hàng thời trang trực tuyến không bao giờ là lỗi mốt khi công nghệ số ngày càng phát triển như vào thời điểm hiện tại. Thế nhưng, để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với bạn thì trang Facebook hay kênh mạng xã hội thôi là chưa đủ. Đã đến lúc cần đến thiết kế Website thời trang để kinh doanh với những tính năng ưu việt. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
1. Thiết kế Website thời trang, bí quyết lôi kéo khách hàn
Bố cục và giao diện đẹp đẽ, dễ dàng.
- Đẹp, bắt mắt, dễ dàng nhưng không hề nhàm chán là tiêu chí hàng đầu dành cho các thiết kế bố cục và giao diện Website nói chung và giao diện trang thiết kế Website thời trang nói riêng. Một cách hiểu khác, giao diện chính là bộ mặt của shop kinh doanh mà bạn kiểm soát. Một bố cục và giao diện đẹp sẽ đủ sức gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
- Muốn vậy, Web phải kết hợp hài hòa giữa màu sắc, logo, sự phân chia bố cục các danh mục sản phẩm cụ thể, khoa học cùng hình ảnh sản phẩm nổi bật.
- Hãy ghi nhớ một điều rất quan trọng, khách hàng không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về Web của bạn vì lẽ đó đừng biến tất cả mọi thứ trở nên rắc rối, hãy làm cho chúng thật dễ dàng để phù hợp với thị hiếu của mọi khách hàng.
Phân chia bộ lọc.
Việc này nghĩa là phân chia mặt hàng theo từng loại sản phẩm, nhãn hàng hoặc size nhằm mục đích cuối cùng tạo điều kiện cho khách hàng rất nhanh và dễ dàng tìm kiếm chính xác sản phẩm mà họ cần. Bên cạnh đấy, bạn cũng có thể đưa ra các gợi ý về mặt hàng trong cùng danh mục sản phẩm khi những mặt hàng mà khách hàng có nhu cầu đã hết.
Sắc màu và khoảng trắng trong Web thời trang.
- Bên cạnh việc dùng màu sắc hài hòa, hợp lý trong thiết kế Website thời trang, bạn có thể thiết kế sắc màu theo mùa của năm. chẳng hạn như có thể dùng tông màu xanh tạo ấn tượng mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè hay kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em, bạn hãy lựa chọn một gam màu sáng hoặc hồng dễ thương.
- Dù là dùng gam màu hay bố cục ra sao, trang Web cũng cần tạo những khoảng trắng hợp lý giữa nội dung và hình ảnh, tạo ấn tượng thoáng, dễ chịu cho Website và không khiến khách hàng thấy choáng ngợp hay rối mắt.
Giỏ hàng và cách thức thanh toán.
Đã là một Website kinh doanh nhất thiết phải sở hữu công dụng giỏ sản phẩm. giỏ sản phẩm sẽ tạo điều kiện cho khách hàng chọn lựa và theo dõi cũng giống như có thể khác biệt các mặt hàng sản phẩm của họ một cách đơn giản hơn. Cùng với đó, việc tích hợp nhiều cách thức thanh toán để khách hàng chọn lựa sao cho tiện lợi nhất cũng cần được lưu tâm. Bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi giao sản phẩm hoặc thanh toán qua các cổng thông tin ngân hàng.
2. Đơn vị thiết kế Website thời trang uy tín, chất lượng
- Thay chỉ chú ý vào phát triển một Website, bạn hãy chọn lựa cơ quan cung cấp chuyên nghiệp và được phần đông người tin tưởng. khi mà bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế Website thời trang, bạn cũng cần tìm hiểu thêm tất cả thông tin băng thông, dung lượng, tên miền và các dịch vụ đi kèm đạt được công khai và rõ ràng trong bảng giá hay không.
- Việc này sẽ giúp bạn chọn lựa cơ quan tốt nhất và không tốn nhiều chi phí phát sinh không ước muốn. Vì những tiện ích như trên nên khi kinh doanh thời trang, các chủ cửa hàng cần thiết kế Website thời trang công thức lôi kéo khách hàng.
- Khi có nhu cầu thiết kế Website thì các chủ shop, doanh nhân nên chọn cơ quan thiết kế chuyên nghiệp để bảo đảm Website chất lượng và vận hành tốt nhất.
3. Kết bài
Chắc chắn rằng, với 4 bí quyết trên đây Web thời trang của bạn sẽ rất nhanh tạo được uy tín và sự tin cậy đối với khách hàng từ đấy tăng cao thành quả doanh thu. Hãy chọn một nơi thiết kế Website thời trang cho công ty bạn mà bạn cảm thấy hài lòng nhất, để mang đến một Web thời trang như ước muốn. Chúc bạn thành công!
Xem thêm: Content Marketing là gì? Những loại phổ biến
Hảo Hảo – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: totolink,thuthuat,quangcaosieutoc)